OUR STORY

Sự bắt đầu của Pierre Lannier, thương hiệu đồng hồ thời trang.

Là trong chuyến du lịch đến Châu Âu mà Béatrice và Jean-Paul Burgun quyết định tham gia vào lĩnh vực đồng hồ. Cặp đôi muốn thiết kế và tạo ra những chiếc đồng hồ độc đáo của riêng họ, và câu chuyện của Pierre LANNIER bắt đầu… tại phòng ăn của họ!

Khởi động bộ sưu tập đầu tiên tại các cửa hàng trang sức.
Bộ sưu tập đầu tiên được giới thiệu tại Strasbourg.

Những bước đầu tiên trong việc thực hiện quốc tế.

Được thành lập tại Pháp, Pierre Lannier đã chinh phục thị trường Nhật Bản. Đó là bắt đầu cho cuộc phiêu lưu quốc tế! Canada, Hoa Kỳ, Đức và Đông Âu là những quốc gia đầu tiên biết đến thương hiệu và sự thành thạo của nó..

Mở rộng của Pierre Lannier.

Pierre Lannier đang tăng tốc mở rộng: Argentina, Nam Phi, Dubai, Serbia, Bồ Đào Nha, … Các cửa hàng được mở tại Nhật Bản hoặc Albania.

Nhân viên đầu tiên của Pierre Lannier.

Đầu những năm 80, trụ sở của Pierre Lannier vẫn nằm trong ngôi nhà của người sáng lập. Dựa trên thành công và sự phát triển nhanh chóng, một công xưởng mới được xây dựng…lúc đó nằm trong khu vườn và có 12 người tham gia vào cuộc phiêu lưu.

Di Dời văn phòng của Pierre Lannier… và vẫn ở Alsace

Nhân viên đã được chuyển đến văn phòng mới hoàn toàn, nhưng nhiều năm sau vẫn giữ nguyên như cũ.

Thành công của thiết kế của Pierre Lannier

>Đó là những năm thành công với các bộ sưu tập như bộ sưu tập Miluna hình bán nguyệt, đã giành giải thưởng mặt đồng hồ vàng vào năm 1993 và củng cố vị thế của Pierre Lannier là một nhà lãnh đạo trên thị trường đồng hồ Pháp.

Sự cam kết về thể thao của Pierre Lannier.

Jean-Paul Burgun muốn cam kết với các vận động viên vĩ đại như tay vợt quần vợt Cédric Pioline, người trở thành nguồn cảm hứng cho thương hiệu. Các bộ sưu tập đồng hồ sẽ được tạo ra để tôn vinh những chiến thắng của anh ấy.

Pierre Lannier x David Ginola

Sự tham gia vào thể thao rất quan trọng đối với Jean Paul Burgun, người quyết định tài trợ cho David Ginola, cầu thủ bóng đá Pháp sau khi cam kết với Cédric Pioline.

Pierre Lannier giành giải đồng hồ của năm.

Một cột mốc đáng tự hào cho thương hiệu: Năm 1998, sự khéo léo và giá trị Pháp của nó đã được vinh danh với giải thưởng Đồng hồ của năm. Giải thưởng này được trao cho đồng hồ bấm giờ Pierre Lannier Cédric Pioline Collection và xác nhận vị thế của công ty là nhà lãnh đạo trên thị trường đồng hồ Pháp.

Xưởng sản xuất đồng hồ của Pierre Lannier tại Madagascar

Lễ khánh thành xưởng sản xuất thứ 2, tại Tananarive, Madagascar, nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của công ty.

Chiến dịch quốc tế Pierre Lannier đầu tiên.

« “Who is this Pierre” là chiến dịch quảng cáo truyền hình quốc tế đầu tiên! Quảng cáo tại Pháp, với khẩu hiệu này, Pierre Lannier là một trong 10 thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất tại Pháp.

Kỹ năng và hiệu suất

Pierre Lannier trở thành nhà chế tạo đồng hồ chính thức của FFBB (Liên đoàn Bóng rổ Pháp). Khi hiệu suất chế tạo đồng hồ gặp gỡ hiệu suất thể thao, nó mang lại một đối tác đầy sáng tạo. Nhiều bộ sưu tập đối mặt với một thành công lớn.

Bộ sưu tập Eolia

Bộ sưu tập Eolia ra đời: một thành công không thể chối cãi, vì bộ sưu tập này tiếp tục đổi mới mỗi năm.

La collection Evidence

Việc thu thập bằng chứng là bộ sưu tập đồng hồ tự động đàn ông đầu tiên của PIERRE LANNIER với cơ chế không còn làm mặt đồng hồ lộ máy hoặc khung xương như trước, mà có tính năng dự trữ năng lượng. Bộ sưu tập này khẳng định vị trí dẫn đầu của Pierre Lannier trong ngành sản xuất đồng hồ Pháp.

Sau đó thì thế nào?

Trong hơn 40 năm qua và trong rất nhiều thời gian tới, nhiệm vụ của chúng tôi là đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc đời bằng những chiếc đồng hồ của chúng tôi để mỗi giây phân chia cuộc đời của bạn trở nên đáng nhớ. Khám phá hoặc tìm lại bộ sưu tập cho nam và nữ của chúng tôi trên trang web của chúng tôi.