HƯỚNG DẪN TỰ CHĂM SÓC VÀ BẢO DƯỠNG DÂY ĐEO ĐỒNG HỒ CỦA BẠN

CÁCH CHĂM SÓC DÂY ĐEO ĐỒNG HỒ CỦA BẠN NHƯ THẾ NÀO?


Chăm sóc vòng đeo tay của bạn là một bước quan trọng góp phần hoàn toàn vào tuổi thọ của đồng hồ. Có nhiều yếu tố tác động: chất lượng của vật liệu, độ axit của da bạn, khí hậu, tần suất bạn đeo đồng hồ... Rất nhiều yếu tố có thể làm thay đổi dây đeo đồng hồ của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Do đó, điều quan trọng là phải chăm sóc chúng tối đa và làm sạch chúng thường xuyên.

VÒNG TAY GỐM HOẶC KIM LOẠI


Trước hết, hãy kiểm tra xem núm vặn của đồng hồ đã được vặn xuống và đẩy vào chưa. Bạn có thể làm sạch vòng đeo tay bằng gốm hoặc kim loại bằng nước xà phòng, chà nhẹ bằng bàn chải lông mềm. Chà nhẹ nhàng, sau đó rửa kỹ và lau khô vòng đeo tay của bạn bằng vải mềm.

 

VÒNG TAY DA


Da là một chất liệu tự nhiên phát triển một lớp gỉ theo thời gian. Tuy nhiên, cần phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhất định khi sử dụng nó. Môi trường ẩm ướt không được khuyến khích. Thật vậy, hình dạng và màu sắc của dây đeo bằng da của bạn có thể thay đổi do tiếp xúc với nước. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tháo đồng hồ ra khi rửa tay hoặc đi tắm. Việc chăm sóc dây da của bạn thay đổi tùy theo loại da của nó. Có một sự khác biệt đáng kể giữa da anilin và các loại da khác. Da aniline mở và cho phép nước thấm tự do vào da. Do đó, nên tránh sử dụng nước để làm sạch để tránh vết bẩn. Dây da với các hạt mịn có thể được làm sạch bằng vải ẩm mềm. Khi phần này của quá trình làm sạch đã được hoàn thành, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bình xịt da hoặc sữa dưỡng da để tạo một lớp màng bảo vệ kín trên dây đeo. Bộ phim này sẽ bảo vệ vòng đeo tay của bạn khỏi bụi bẩn, độ ẩm và ánh sáng mặt trời. Khi ứng dụng này đã được thực hiện, hãy lau vòng đeo tay của bạn bằng vải mềm để đánh bóng nó.

DÂY DA NUBUCK


Da nubuck không yêu cầu sự chăm sóc kỹ lưỡng như da trơn. Loại da này xốp hơn và sẽ dễ đánh dấu hơn khi tiếp xúc trực tiếp với một số sản phẩm. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chải nhẹ vòng đeo tay của mình để giải phóng sợi và do đó làm sạch bụi. Sau đó, bạn có thể lau vòng đeo tay của mình bằng một miếng vải mềm và hơi ẩm. Sau khi da khô, bạn có thể chải chiếc vòng tay của mình lần cuối theo hướng mong muốn. Không nên làm khô dây đeo bằng da và da nubuck gần bộ tản nhiệt hoặc bất kỳ nguồn nhiệt nào khác.

You have successfully subscribed!
This email has been registered